Chuyện tình turtle boy – part 1

Có 1 đứa em trai cách mình 8 tuổi và nó lại có người yêu trước cả mình, biến mình trở nên đúng tiêu chuẩn của 1 bà cô già, ế… Suy cho cùng, 1 cách khách quan thì sự thật đau lòng đau mề đó… ko phải ai cũng đủ dũng khí để “đối mặt” với một thái độ bình thản tuyệt đối thậm chí có phần rất hứng thú như bà chị dr.J này đây.

Từ ngày thằng bé turtle boy được tặng thưởng cái điện thoại sau khi thi đỗ trường chuyên, nó bỗng trở nên bí mật lạ, nó cài pass cái điện thoại, rồi nhắn tin tách tách đến nửa đêm, lúc thì thậm thụt gọi điện thoại. Bà chị “tài thánh” của nó biết hết,  nào có cái gì qua mắt được, mỗi tội lười phá pass điện thoại, và hơn nữa bận trăm công nghìn việc còn đâu ra thời gian mà theo với chả dõi, nhưng mà quan tâm thì có quan tâm, chỉ là Ôi dào, ở đâu ra được bà chị tâm lý thế không biết … nó thích thì nó nói, nó cần thì nó nói, mình nhảy xổ vào can thiệp được cái gì…. Nghĩ là làm, bà chị Dr.J bơ hẳn luôn thằng em tb, kệ cho nó tự ôm cái điện thoại đi ngủ, tự ăn sáng, ăn trưa, ăn tối với cái điện thoại , đi tắm và cả “đi” đủ các thể loại nữa với cái điện thoại =.=
Photobucket

Một thời xa vắng, khi mà nó vẫn thấp hơn mình và mình thì vẫn chưa quá béo =.=”

Thế là rồi đến 1 ngày đẹp trời tèn ten…, cái j phải đến cũng đến, Dr.J có cơ hội viết 1 cái nhật ký gọi là “Nhật ký của bà chị có em trai đang yêu mối tình đầu” (mọi từ ngữ chỉ mang tính minh họa)

Ngày…tháng…năm :

Hôm nay đi mua sách vở chuẩn bị cho năm học mới cho tb, cái thằng dở dở ương ương, tự dưng vùng vằng chỉ vì mình mua quyển Nâng cao Hóa cho học, lại còn dám bảo chị mua tự chị đi mà làm, ờ rồi, tôi mua về tôi làm, đến lúc đem về rồi đừng có sờ vào kể cả cái gáy quyển sách nhé @_@?

Ơ mà vừa thái độ lồi lõm hơn đít nồi thế xong, cho đi mua truyện ở Tràng Tiền thì lại ngọt nhẹ với mình thầm thì thủ thỉ hỏi chị thấy sao nếu em có người yêu. Thế là … ngừng lại vài giây, trong đầu mình lóe lên 1 tràng cười hi hi ha ha, và 1 đống các ý tưởng…nhưng mặt thì lạnh tanh và chung quy lại thể hiện rất ra dáng 1 đàn chị, đại ý ko có vấn đề gì, thế là được em trai tâm sự cung cấp profile của nhân vật kia, cũng đại ý là quê ở Nam Định, quen nhau cách đây 1 tháng khi đi thi trường chuyên 2 lần gặp nhau, rồi thì a lê hấp..bẹt bẹt…chẹp chẹp…

Ôi dào ôi, chuyện tình con gà bông, cơ mà, uh thì mình thấy cũng chửa biết thế nào, thế nên cứ để đấy biết thế đã, dù sao cũng vui vui vì được thằng em kể cho trước cả bố mẹ ông bà cô dì chú bác…

Ngày…tháng …năm….:

Cái thằng tb này sao lắm tiền thế nhỉ, suốt ngày nhắn tin với thấy gọi điện là sao, không sợ bố mẹ trả tiền điện thoại cho rồi phát hiện ra à =.=. Mà đã dặn là ờ, có người yêu thì tự bảo ban nhau mà tiến bộ, mà tốt hơn lên, thế mà xem ra cái gì gọi là tính xấu thì vẫn xấu tính y nguyên,  lại thêm những giây phút bốc đồng rất rất trẻ con nữa làm mình phải lùi vài bước trước những cái lý lẽ củ khoai ko thể dùng dao gọt vì cùn ,hừ!

Ko biết cái con bé đấy là con bé nào nhỉ, bắt đầu thấy tò mò rồi đây, chắc là suốt ngày được nghe thằng tb kể về 1 bà chị lão bà bà đầu tổ quạ, suốt ngày bắt nạt nó, hừm…

Ngày…tháng…năm…

Hôm nay ngồi uống nước tán chuyện với ông bạn thân, đang ngồi nói chuyện bỗng nhiên ông bạn hỏi sang thằng em mình, làm mình ngớ ra O_o… khi biết là bạn mình biết em mình ngày ngày vẫn nhắn tin nói chuyện với 1 iem là iem của 1 iem khác của chuyên Sinh, là người mình đã nghe tiếng nhưng chưa biết mặt cũng như chắc chắn em ý đã nghe tiếng mình nhưng chưa biết mặt mình… Tóm lại là có liên quan đến nhau. Ối giời ạ…!

Cười đểu, xin ông bạn số điện thoại của “em chị” kia >:) !

Ngày ….tháng…. năm

Hết hẹn yahoo rồi ra điện thoại tâm sự lúc giữa trưa, 2 bà chị đã móc nối được với nhau, mình là mình chưa có kết luận hay chẩn đoán gì, mình nói với cô chị bên kia, hãy để cho chúng nó trong sáng tự nhiên, đừng bảo tụi nó là chúng ta đã biết nhau, ko biết tay nhau ngay, vì mình còn lạ gì tính thằng em mình =.=

Và thế là 2 bên đã ký kết ngầm “bản thỏa thuận của các bà chị có các em  đang yêu thương nhau” với ý chính là sẽ thông tin cho nhau ngay khi có thông tin gì mới :))

Ngày…tháng…năm

Ô hô, tb ngoan ngoãn đẹp trai của mềnh đang rất là tha thiết nhờ mình làm cho mô hình giấy hoa hồng đẻ tặng “iem ý”, uầy, sao em mình lại có những phút giây dễ bảo như trong các câu chuyện chị em trong sách Đạo đức cấp 1 thế này,  làm mủi lòng quá đi, mỗi tội =.= mình ko có thời gian mà đi cắt cắt dán dán cái đống đấy, đang ôn thi với trực liên tục nữa… chẹp…

Thế nên đã chuyển sang phương án B, lóc cóc vừa trực xong ra chỗ bán hàng lưu niệm cạnh trường mua chục tờ giấy bìa màu về cho em mình làm thủ công gấp Origami hoa hồng…hô hô…  Thôi thì thương em cũng nên lao tâm khổ tứ tí!

Cơ mà, sáng hôm sau thức dậy, sao mà có 1 bông hoa hồng to bằng cái bát và ko giống hoa hồng đến vậy, lại tô thêm nhị vàng bằng màu nước nữa, ôi…. nhưng mà lương tâm ko cho phép mình nói ra , thôi thì nhìn lâu quen mắt cũng đâu đến nỗi…

Ngày…tháng…năm…:

Mình biểu mình muốn xem mặt em ý ý, thế là cô chị bên kia gửi cho 1 cái ảnh trông như ảnh dìm hàng

Thế rồi mình lại biểu em mình cho mình xem mặt em ý ý, thế là em mình cũng mở ra cho mình xem mấy cái ảnh tương tự như cái ảnh dìm hàng mìnhvừa xem =.=, thế là mình kết luận, em trai mình trông cũng khá khẩm (chỉ mỗi tội hâm dở giống mình) mà em kia trông ko được có nét lắm @_@…

Rồi thì là mà, chả nhớ bằng cách nào nhưng mình đã dẫn dắt để nó tự khai ra là đây là iem của cô chị cũng học Chuyên sinh kia =)), và cũng lại ko nỡ mở miệng chê bai câu gì …

Ngày…tháng…năm…

Trực ở viện Huyết học TƯ, nửa đêm nhận được tin nhắn và sau đó là cú điện thoại của cô chị bên kia,…em ý nói với 1 giọng đầy xúc cảm : tụi nó có gì không bình thường rồi chị ạ, gọi nhau là anh em rồi…

Mình cười bình thản (vì cũng đã đoán trước từ lâu rồi) : Uh, chị thấy thế cũng bình thường, thôi thì… với em trai chị là mối tình đầu, mà em của em cũng là mối tình đầu, mà chị thì quan niệm tình đầu thì thường ko thành đâu (cười 1 tiếng) nên cứ để tự nhiên xem thế nào tiếp (lại cười)…

Đầu dây bên kia còn cười to hơn…

Theo như nguồn tin mật báo thì quanh đi quẩn lại 2 con gà bông tâm sự với nhau cute và ngây thơ các câu chuyện trong nhà ngoài xóm mà có cả mình trong đấy (đương nhiên) : ờ thì em chị ở nhà hay bị áp bức bóc lột, thôi thì có chỗ để tâm sự xả xì trét ko có ngày bùng ra😉 …

Kết thúc đoạn buôn ngắn lời khuyên : em ơi, em về động viên tân trang lại cho em gái em nhé, còn thằng em chị nó nhiều quần áo lắm, chỉ là ko chịu mặc, để sắp tới chị cũng động viên làm stylish cho nó ^^

Và thế là đôi bên hẹn ngày tái ngộ…. =)))

(To be continued)

Leave a Reply

