ĐI!

Tôi có rất nhiều bệnh, mà một trong số đó có lẽ là “cuồng chân”🙂

Tôi muốn ĐI…! Thực sự rất muốn ĐI….!

Cứ mỗi ngày trôi qua, cái mong muốn đấy lại lên 1 level, tương tự như mỗi ngày trôi qua, tôi lại định hình được tính cách của mình, và tôi nhận ra…. có những điều tôi thực sự muốn làm và sẽ làm cho bằng được.

Tôi đã xuất phát chậm hơn quá nhiều người,  nhưng còn hơn là không xuất phát…

Tôi từng nghĩ tương lai mình sẽ làm 1 việc gì đó to tát, 1 việc gì đó ý nghĩa cho đất nước, cho những người xung quanh…như những bài học Giáo dục công dân cấp 3… rồi tôi nghĩ về  những tình cảm chưa kịp thành hình đã vỡ vụn mà tôi cứ cố vun,… cái gì cũng nghe có vẻ tốt đẹp,  có vẻ hoài bão và ước mơ…

Nhưng khi thời gian làm con người ta thực tế hơn, tôi sẽ làm điều tôi thực sự muốn làm, tôi muốn tự do và thoải mái, tôi sẽ đi với hành trang tôi có, tôi ko bắt chước ai, tôi ko đi như 1 trào lưu, tôi đi vì chính tôi, để thỏa mãn bản thân tôi thôi,  những điều to tát và ý nghĩa quá hãy để dành cho những ai thích ràng buộc. Cuộc sống này, sự tranh đấu để có những thứ to tát không phải dành cho tôi, ko phải điều tôi muốn, nếu cho tôi lựa chọn, tôi nhất quyết ko chọn, nhưng nếu đó là điều nên làm và lương tâm mách bảo, tôi sẽ làm.

Là 1 bác sỹ mà muốn ĐI, riêng chuyện đó thôi đã hơi khó hiểu và khác biệt rồi🙂, tôi còn thời gian để chuẩn bị và còn thời gian để nghĩ ra cách thức.

Tôi thực ra còn bé lắm🙂, hãy cho tôi đi để được lớn lên, để mở tầm mắt của chính mình, để biết đâu trên hành trình tôi tìm ra được nhiều thứ đáng để làm hơn nữa, và làm được nhiều thứ hơn nữa.

Cho bản thân đi để được chụp ảnh, để cảm nhận trực tiếp và viết lại những điều mà sau này đọc lại sẽ thật tuyệt, hoặc đối mặt những hiểm nguy nữa chăng :)?

Và bởi vì, ĐI để ko bị lùi lại, để ko bao giờ dừng lại, viển vông 1 chút, cổ tích 1 chút, lạc quan tếu 1 chút, phải như thế mới luôn cảm thấy tràn đầy tự tin để làm những điều không tưởng :)!

ĐI chứ :)?!

Leave a Reply

