:)

Tôi muốn kêu gào, bạn ạ, rất muốn GÀO cho đến khi viêm thanh quản…!

Đã lâu lắm lắm lắm và lắm lắm lắm…rồi… tôi ko kêu rằng tôi đang SAO ẤY : tôi ko dùng từ “tâm trạng” ko dùng từ “buồn buồn” hay “bùn bùn” hay….

Cũng lạ thật, đạt đến cái trình độ này : Có thể cười rất tươi, và rất tươi tắn, tiếng cười hòa lẫn với những thứ phía trong tạo nên 1 phong thái kỳ quặc…

Lại ngồi 1 mình…

Lại đeo tai nghe nhạc mà quên cả xung quanh,…

Lại chém hoa quả miết mải và đọc truyện cũng miết mải….

Vô thức bỏ bẵng thực tại….

Chợt nghĩ, giá mà …. có thể nói chuyện với 1 ai đó ngay lúc này, rằng….

LẠNH…

CHẢ CẢM THẤY GÌ TRONG LỒNG NGỰC CẢ…

Nhưng cũng lại có 1 cái gì đó lan tỏa rồi bao phủ toàn thân….

Ngồi bất động nghe nhạc và đọc sách….

cũng là biết đâu chờ 1 điều đó chợt xuất hiện xé cái lớp như nilon phủ khắp người đó ra….

Nhưng mà, ko dám đòi hỏi,…cứ mỗi lần ôn thi hay căng thẳng đầu óc lại bỗng chốc nhợt nhạt….

Sợ quay lại bản chất cũ và sẽ bị “bỏ rơi”, ko muốn làm 1 đứa trẻ con  không ngừng mếu máo khi bị tước đi niềm vui như thế 1 chút nào nữa….

Tiếp tục lặng lẽ cười nhẹ nhàng thôi :)…

Tôi ko làm phiền ai cả, tuyệt đối ko :)….!!!
Uống đến 3 cốc cà phê, có vẻ bắt đầu nhiều, …

Mà, nói chuyện với bất kỳ ai để làm gì, lỡ thành phụ thuộc thì thật hài hước, plus, tự mà lớn lên nữa đi =)) (cười ngất), phải lớn nữa nữa vào🙂, đừng trông đợi vô ai hay cái gì hết, tôi là TÔI, là tôi mà  thôi =))!

Lại say coffee rồi, nên chưa thể về nhà ngủ được, lại trốn học Toán nữa, cười nhạt, cái éo giề, đợi chút nữa rồi về ngủ :)! Vô vị vaizzz, tóm lại là trừ Ngủ ra thì đừng có càm ràm mà để dành thời gian vào việc có ích hơn hiện giờ phải hem ^^!!! Thi thoảng cứ tự động viên chính mình là thấy NHẤT rồi :)! Mình giỏi thiệt mà ^^, haha…!

**Nghiêm mặt*** lần cuối có 1 cái động thái kiểu này nhé ;)! Còn nhiều thứ đợi người tài giỏi này trổ tài nhắm, haha ^^!

Leave a Reply

