DrJ’s logic – No1. [Ấm áp]

Ấm áp mà mình nói đến là cái cảm giác từ bên trong lan tỏa, chứ ko có liên quan gì đến thời tiết🙂

Nhân tiện cái dịp Y1 của lứa mới, còn mình thì vừa thất học, lại sẵn thất nghiệp, nên là nài nỉ xin bằng được mấy ảnh mấy chị phụ trách cho được “nhìn mặt” các em Y1 có chút xíu thôi….Mình ko soi các em Y1 nữa đâu, qua cái thời soi người đẹp để lôi đi thi Mr&Miss hoặc để ngắm rồi :]], nghĩ đi nghĩ lại, mình cứ có cảm giác rất muốn chia sẻ với đàn em nhiều điều, kiểu rất tình cảm. Cái mà ko phải thuộc trách nhiệm của bản thân mà vẫn cứ làm thì người ta gọi là bao đồng🙂, và nếu làm không khéo thì biết đâu sẽ là “thích thể hiện”…ôi ko🙂

Mình hay tham gia ty tỷ thứ, cái sự bao đồng của mình càng rõ, trong  một tập thể, mình vẫn là hay bao đồng, dịch ra là thường xuyên lo đến những việc ko ai yêu cầu đề nghị, những việc chẳng qua tự cảm thấy nên làm thì làm, cho người khác, cho người khác nữa…, và làm rất nhiệt thành….  Tốt bụng chưa chắc là đúng, còn bao đồng thì nhiều phần đúng…

Thực ra thì, cái động lực của sự bao đồng là do đâu? Nhiều lý do.

Nhưng có 1 lý do rất “lõi”..mình thích cái cảm giác “ấm áp”.

Tức là mình mong muốn cái cảm giác “ấm áp” đấy lan tỏa trong cái nơi mình đang làm, đang hoạt động, đang abc và xyz… Mình muốn mọi người nhìn nhau đầy thân thương, và cười, và quan tâm đến nhau và lấn át mọi cái phần “xấu tính xen thú tính” về bản chất của tất cả mọi người🙂,

Và mình thích truyền cái suy nghĩ “ngây thơ” đấy cho mọi người :))

Vâng, đó chỉ là logic của DrJ mà thôi!

Leave a Reply

