DrJ’s logic no.9– [Màu gì?]

Hôm nay lại có người bảo mình : Trang Anh toàn thấy màu hồng!

Có lẽ…đúng thế thật!

Thực ra thì mình chả thích màu hồng đâu, hi hi, màu hồng nó cứ sên sến thế nào ý. Mình thích màu đỏ hoặc màu xanh da trời nhẹ nhàng, giờ thấy màu xanh lá cây tươi mát cũng hay. Ấy thế mà hôm nay đã là người thứ n và lần thứ n được nghe cái câu ấy rồi. Sao vậy nhỉ ?

Hát khi nào muốn hát

Tung tăng tung tăng

Cười lúc nào muốn cười

Kể vài câu chuyện hâm hâm nhưng mà hay (hoặc dở tệ).

Khen mọi người những lúc có thể khen, những đều đáng để khen

Cơ bản thì xung quanh mình màu gì cũng chỉ do mình lựa chọn mà thôi, mình cũng đã từng có một màu đen xì, rồi pha màu, rồi đổi màu, hehe..

Còn ai thích màu gì thì xài màu ấy mà tô vẽ nhé, có thể đậm, có thể nhạt, ko có bảng pha màu sẵn mà, nên cứ theo gu thẩm mỹ của từng cá nhân để tạo màu sắc quanh mình, có người thích nó tươi, có người thích nó trầm, có người thích phải sặc sỡ, hoặc có điểm nhấn, hoặc tối xầm xì…. Nhiều màu thế, c’est la vie :)!

Thực ra là nếu bạn gặp 1 ai đó chọn màu hồng, điều đó chưa chắc là từ trước đến giờ họ chỉ có biết đến 1 màu hồng, mà đôi khi là vì họ đã biết ý nghĩa của một màu xám, biết rằng đó ko phải là màu hợp với mình, nên họ đã chọn một cách chắc chắn : màu hồng!… hi hi…

Thế màu của bạn là gì? ^^

Anyway, đó chỉ là logic của DrJ mà thôi :)!

Leave a Reply

