DrJ’s story no.8– [Những giấc mơ] (1)

Đây là những giấc mơ trong giấc ngủ của mình chứ ko phải giấc mơ của passion hay ước mơ đâu🙂

Thực ra thì có 1 đợt mình ngủ hay mơ mộng mị, mà được cái mơ xong dậy nhiều khi hay nhớ được cảm giác và nội dung giấc mơ đến 80% lận, cũng có người bảo như thế là hơi có vấn đề đáng lo ngại về mặt sức khỏe đấy, nhưng nhiều khi mơ mộng rất kỳ ảo, thoảng có chút muốn sống trong mơ hehe.

Có lẽ cứ ghi chép lại 1 tẹo, dù nghe thật là horrible hay terrifying thậm  chí có phần crazy nhưng nếu thực sự trải nghiệm như thật thì lại là chuyện khác đấy, hoành tráng còn hơn film 3D ^^

09/12/13

Mình ngủ trưa, ngủ từ 2h hơn cho đến tận 5h30 chiều, và mình mơ 1 giấc mơ đại ý :

Khung cảnh diễn ra ở 1 bệnh viện, nhưng mờ chả biết đó là bệnh viện nào mà chỉ chắc chắn đó là bệnh viện thôi, cái không gian quen thuộc dù ở  bệnh viện nào cũng như nhau đã in sâu vào mình quá rồi, vì vậy quả quyết đó là ở đó🙂.

Thế rồi mình đi dọc theo hành lang bệnh viện, cứ đi lăng quăng hết chỗ này chỗ nọ, thì đột nhiên có  1 sự kiện diễn ra, kiểu như quốc vương nào đó đến đó, nên đương nhiên là nhộn nhịp rộn rịp, báo đài loạn hết cả lên, thế là trong cái lễ đón tiếp có 1 nghi lễ dở người nào đó, và đột nhiên ko hiểu sao cái người thực hiện nghi lễ bên cạnh mình lại có chút vấn đề, thế là ko thể để buổi lễ gián đoạn, mình nhảy vào thay, hình như còn mặc nguyên áo blouse, cứ quỳ rồi vén cái gì ý rồi lại quỳ rồi vén (=.=), mà làm chậm ơi là chậm, làm xong thì tự dưng thành người nổi tiếng, nhưng mà mình chuồn rất là nhanh, chạy như bay ra cửa sau, rồi ko hiểu sao lại có ý nghĩ đột nhiên là trốn lên tàu vào Nam luôn. Nhưng vẫn kịp thu vén công việc và phóng như bay Nam tiến.

Uầy, cụt lủn đến thế thôi. Mơ như này vẫn bình thường chán hihi ^^

Leave a Reply

