What do I want?!

I thought I know but …sometimes it seems that I don’t….

Điện thoại lại phát bài Hello-Goodbye OST You came from the stars, cũng đã phải đến 10 lần rồi, cứ tự động replay, mình cứ để đấy, cứ nghe hoài…

Thực ra đơn giản vì mình được gửi bài đấy qua tin nhắn điện thoại.

Mà có lẽ hiếm lắm mới được gửi một thứ gì đó như link 1 bài hát theo cách đấy, nên mình cứ để cho nhạc bật, dù sao nhạc cũng thật hay, dù nghe ko hiểu xì xồ xì xồ của tiếng Hàn.

Tìm được 1 người để có thể vui vẻ và có hứng nói chuyện với mình mà còn làm cho mình vui vẻ , có hứng cùng thực sự khó lắm thay.

Cảm giác như giờ phút này thì mình ko muốn im lặng một mình.

Nhưng mà mình hiện tại lại chẳng có lựa chọn thực sự nào cả. Khi mình muốn nói chuyện, muốn chia sẻ mà chọn sai đối tượng, sai thời điểm thì bản thân thật đáng thương lắm thay, phải tự bảo vệ mình thôi🙂, nếu mình ko biết bảo vệ, tin tưởng và yêu thương chính mình, sẽ chẳng có thể thuyết phục được ai yêu quý và tin tưởng mình cả.

3 thoughts on “What do I want?!

Leave a Reply

